Chính sách vận chuyển - đổi trả
Chính sách vận chuyển
Giao hàng miễn phí tuỳ khu vực ở lãnh thổ Việt Nam
Chúng tôi mong muốn gửi đơn đặt hàng trong vòng 5 ngày làm việc. Tất cả các đơn đặt hàng 750.000đ trở lên đều nhận được giao hàng miễn phí (trừ mặt hàng có chương trình riêng). Nếu bạn đặt hàng vào cuối tuần, xin lưu ý rằng chúng tôi không làm việc vào mỗi cuối tuần, do đó đơn đặt hàng của bạn sẽ được vận chuyển vào ngày làm việc tiếp theo trên Storelocnuoc.vn! 🙂
Xin lưu ý: Chúng tôi cung cấp giao hàng miễn phí ở lãnh thổ Việt Nam (tuỳ khu vực). Cũng lưu ý, chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vận chuyển đến các khu vực khác ngoài Bình Thuận và phí vận chuyển bổ sung sẽ được tính khi thanh toán.
Thông tin thanh toán
Thẻ tín dụng của bạn sẽ được lập hóa đơn là Storelocnuoc.vn.
Vận chuyển: Theo dõi sản phẩm của bạn
Bạn sẽ nhận được ID theo dõi qua e-mail ưa thích của mình cho mọi đơn đặt hàng. Thật không may, trong một số ít trường hợp, như trường hợp trong quá trình cập nhật cơ sở dữ liệu theo dõi của hãng vận chuyển hoặc do sự phức tạp của hệ thống theo dõi của hãng vận chuyển, có thể thông tin theo dõi sẽ không khả dụng. Nếu điều này xảy ra, chúng tôi khuyên bạn nên đợi tối đa 48 giờ để cơ sở dữ liệu của chúng tôi cập nhật; Trong khi đó, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng để biết thêm thông tin về đơn đặt hàng của bạn.
Gói hàng không gửi được
Đôi khi chúng tôi có các gói hàng được trả lại là "không thể gửi được". Điều đó nói rằng, chúng tôi hoàn lại tiền đầy đủ trừ đi chi phí vận chuyển (trong trường hợp giao hàng không thành công do lỗi địa chỉ chứ không phải lỗi của Storelocnuoc.vn) cho tất cả các gói hàng không thể gửi được trả lại cho chúng tôi.
Chúng tôi không vận chuyển lại các gói hàng chưa được giao. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn quan tâm đến các mặt hàng bị trả lại chưa được giao, vui lòng đặt hàng mới trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi. Tuy nhiên, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bất kỳ điều nào trong số này xảy ra:
1). Bạn nghi ngờ gói hàng của mình sẽ không được giao theo địa chỉ;
2). Bạn vẫn chưa nhận được thông báo xác nhận việc trả lại;
3). Vài tuần sau ngày giao hàng ước tính và bạn vẫn chưa được hoàn lại tiền.
Các lô hàng bị từ chối
Storelocnuoc.vn, sẽ tự ý chọn tính phí vận chuyển trả lại cho khách hàng nếu một mặt hàng bị từ chối khi giao hàng mà không phải do lỗi của chúng tôi. Đối với các mặt hàng bị từ chối trước khi giao hàng, Storelocnuoc.vn sẽ không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển. Storelocnuoc.vn có quyền tính phí bổ sung 25% cộng với phí vận chuyển / vận chuyển cho tất cả các gói hàng bị từ chối.
Hư hỏng và/hoặc mất lô hàng
Đối với khiếu nại về các mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị mất (Gói hàng nhỏ), việc trả lại phải được thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày giao hàng. Đối với lô hàng vận chuyển hàng hóa, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra và báo cáo bất kỳ thiệt hại / mất mát nào cho tài xế vận chuyển hàng hóa ngay lập tức. Với mục đích nộp đơn khiếu nại, chúng tôi có thể yêu cầu bạn chụp ảnh thiệt hại. Xin vui lòng, do quá trình tỉ mỉ liên quan, các cuộc điều tra có thể mất đến 5 hoặc 14 ngày làm việc đối với các yêu cầu bồi thường tổn thất và thiệt hại.
Chính sách hủy
Bạn có quyền hủy bất kỳ đơn hàng nào trước khi quá trình vận chuyển bắt đầu. Lưu ý rằng bạn hoặc nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi không thể hủy các đơn đặt hàng đã bắt đầu quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, bạn được phép trả lại hàng để được hoàn lại tiền. Liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua điện thoại (không phải email) để bắt đầu hủy đơn đặt hàng của bạn.
Chính sách đổi trả
Chính sách hoàn trả chung
Chúng tôi chấp nhận, trong vòng sáu (6) tháng trả lại tất cả các mặt hàng thương hiệu BeesCare trong tình trạng ban đầu để được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, phí vận chuyển không được hoàn lại - phí vận chuyển trả lại sẽ do khách hàng chịu và Storelocnuoc.vn có quyền tính phí bổ sung 25% cho tất cả các mặt hàng bị trả lại.
Đối với bộ dụng cụ kiểm tra nước, bạn có quyền trả lại mặt hàng chưa sử dụng trong vòng 30 ngày.
Cuối cùng, các khoản phí sau đây về thuế, môi giới, vận chuyển và hải quan cũng như phí qua biên giới đối với các lô hàng sẽ không được hoàn lại (nếu có).
Đảm bảo sự hài lòng
Chúng tôi mời bạn dùng thử các sản phẩm này trong sáu (6) tháng mang thương hiệu BeesCare; Sau đó, bạn có thể tự do trả lại sản phẩm nếu bạn không hài lòng với khoản hoàn tiền đầy đủ, 100% trừ đi phí hoàn kho 25%. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển trở lại là trách nhiệm của khách hàng. Thuế, môi giới, phí hải quan và phí qua lại biên giới đối với các lô hàng quốc tế không được hoàn lại (nêu có);
Lưu ý: điều kiện nước phải phù hợp với thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
Trao đổi sản phẩm
Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng nếu bạn nhận được một mặt hàng bị lỗi và muốn thay thế nó cho cùng một loại mặt hàng. Bạn sẽ nhận được nhãn trả hàng trả trước từ bộ phận hỗ trợ khách hàng để hoàn tất quy trình trả hàng. Một lô hàng mới sẽ được gửi cho bạn sau khi chúng tôi xác nhận trả lại mặt hàng bị lỗi.
Nếu bạn quan tâm đến một sản phẩm khác và muốn đổi một mặt hàng lấy nó, vui lòng trả lại mặt hàng ban đầu theo chính sách hoàn trả của chúng tôi sau đó tiếp tục đặt hàng mới cho sản phẩm bạn mong muốn. Xin lưu ý rằng bạn có thể đặt hàng mới ngay lập tức mà không cần đợi chúng tôi nhận được hàng gốc.